|

Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng.. Khốn nạn thật

Toi+ac+da+man+hiep+dam+con+chup+anh+tung+len+mang+%252811%2529 Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng
Cách đây chừng một tháng cư dân mạng Hồ Cẩm Đào hí hứng truyền tay nhau những bức ảnh có nội dung cực shock từ một vụ hiếp dâm tập thể nghiêm trọng xảy ra tại nước này. Điều đáng sợ hơn, những bức ảnh này do chính một thủ phạm trong vụ này tự tay tung lên mạng. Lúc đó, vụ hiếp dâm đã xảy ra được hơn một tháng và vẫn còn nằm trong bóng tối do hai cô gái nạn nhân không tố cáo.
Khi những bức ảnh bị tung lên mạng, cư dân mạng nhanh chóng xác định được hai cô gái là Tiểu Đinh Linh là Lưu Hiển Ba. Câu chuyện về vụ án đau lòng của họ cũng nhanh chóng được đưa ra ánh sáng.
Một buổi tối tháng 6, tại vùng nông thôn của tỉnh HB, khi Đinh Linh và Hiển Ba vừa từ trên xe buýt xuống, họ gặp một thanh niên đi xe gắn máy lại gần. Chàng thanh niên hỏi hai cô muốn đi đâu? Khi Đinh Linh cho anh ta biết họ đang trên đường đến nhà một cô bạn học cùng lớp có quê ở vùng này, chàng thanh niên lẳng lặng bỏ đi. Lát sau, anh ta quay lại cùng với một người bạn, họ đi trên hai chiếc xe máy. Hai người cho các cô gái biết đoạn đường đến nhà bạn các cô còn rất xa và lịch sự ngỏ ý muốn cho các cô quá giang. Tin tưởng vào lòng tốt của hai người lạ, 2 cô gái đồng ý lên xe đi theo họ.
Tuy nhiên, hai chàng trai tốt bụng ko đưa 2 cô gái đến nhà bạn như đã hứa, họ chở thẳng các cô đến một cánh đồng hoang cách đấy không xa. Tại đây, đã có sẵn một vài người bạn của hai người đang chờ.
Lúc này, cả bọn hiện nguyên hình là những con yêu râu xanh đồi bại. Chúng khống chế hai cô gái và bắt họ phải “phục vụ” chúng. Lưu Hiển Ba chống cự dữ dội trong khi Tiểu Đinh Linh thì ngoan ngoãn hơn nhiều.
Khi tâm sự trên một forum về câu chuyện của mình, Đinh Linh giải thích về thái độ của cô: “Tôi hiểu lúc này chúng tôi không có sự lựa chọn, và chống cự lại chúng chỉ càng khiến cho sự việc tồi tệ hơn mà thôi.”
Đúng như Đinh Linh lo ngại, lũ yêu râu xanh đối xử với cô rất nhẹ nhàng trong khi bạn cô, Lưu Hiển Ba thì bị bạo hành một cách tàn nhẫn. Kết thúc trò chơi, Hiển Ba đã ngất đi vì đau đớn trong khi Đinh Linh thì thoải mái hơn nhiều, cô thậm chí còn được chúng mời uống nước.
Trong suốt quá trình cưỡng hiếp, bọn chúng dùng một chiếc camera và chụp lại rất nhiều ảnh. Đa số những bức ảnh trong đó sau này được tung lên mạng và cư dân mạng cũng có thể dễ dàng đánh giá được mức độ dã man của sự việc, đặc biệt nghiêm trọng với Lưu Hiển Ba, khi rất nhiều bức ảnh cho thấy vùng hậu môn và âm đạo của cô tổn thương đến mức chảy máu.
Hai cô gái cho biết họ không tố cáo vì không muốn sự việc trở nên ầm ỹ, ảnh hưởng đến danh dự của họ. Tuy nhiên, khi những bức ảnh được tung lên mạng, công an đã nhanh chóng vào cuộc và tóm được thủ phạm gồm 9 tên yêu râu xanh tuổi từ 17-29.
Góc Nhìn(Sưu tầm)
P/s: Những bức ảnh bị thủ phạm tung lên mạng internet(đã được lược bỏ đi rất nhiều, đặc biệt là những bức ảnh chụp sự tổn thương của Lưu Hiển Ba):
 Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng 
Tiểu Đinh Linh, cô gái rất thức thời.
 Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng  Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng
Cô đã ngoan ngoãn hơn rất nhiều so với bạn của mình và thậm chí chiếm được cảm tình của lũ yêu râu xanh.
 Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng 
Nhưng vẫn ko kiềm nổi những giọt nước mắt vì nhục nhã.
Bên cạnh đó, bạn cô, Lưu Hiển Ba thì bị bạo hành tàn nhẫn hơn nhiều.
 Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng Ảnh: Tội ác dã man: Hiếp dâm tập thể còn chụp ảnh tung lên mạng
Bởi vì Hiển Ba chống cự dữ dội nên kích động “máu điên” của những con yêu râu xanh.